Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
  UmrŠ­ur
  Bloggin
  Gamlar umrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  UmrŠ­ur  >  UmrŠ­ur
Aftur Ý Allar umrŠ­ur spjall hˇp
Ăvar Sveinsson Ăvar Sveinsson
9.5.2006 10:32:09
Ver­ a­eins a­ koma me­ smß ath vegna Sprun. til GP.  ╔g er b˙in a­ hlaupa ß bretti Ý c.a 2 ßr me­ ˙ti hlaupum.  Hef pŠlt a­eins Ý ■essu og lesi­ greinar. Ůa­ er tala­ um a­ stilla bretti­ Ý  0,5 halla ef ■˙ Štlar a­ hlaup Ý st÷­ugu brekku ßlagi. Ůa­ tala flestir um a­ bretti­ sÚ n˙ "erfi­ara" en ˙tihlaup.  Ůegar Úg segji erfi­ara ■ß er ■a­ vegna ■ess a­ ß hlaupabretti klßrar hlauparinn ekki skefi­ (tekur ni­urstig of fljˇtt) og ■.a.l ert ■˙ a­ taka fleiri skref ß KM. Ůessi stutta skref lengt hefur lÝka ßhrif ß ÷ndun. Ůa­ er erfi­ara a­ nß dj˙pri ÷ndun ß bretti. Eins er tala­ um a­ ■˙ notir ekki allan lÝkamann ß brettinu t.d maga og bakv÷­va. ╔g fŠ mest ˙t ˙r sprett Šfingum ß bretti,  allt uppÝ 2km. 30km ß bretti vs 30km ˙ti eru 2 svo ˇlÝkar Šfingar a­ ■a­ er ekki hŠgt a­ lÝkja ■eim saman. Skrokkurinn er allt annar ß "recover" tÝmabili c.a 2 daga. En "bottom line " er a­ ■etta er allt gott Ý bland og ■ß sÚrstaklega einsog veturinn var.  MÚr sřnist a­ ■eir sem notu­u bretti­ og ˙tihlaup Ý vetur sÚu a­ koma nokku­ vel ˙t ˙r ■essum mara■onum sem eru b˙in.
gpj gpj
10.5.2006 21:25:15
╔g sko­a­i miki­ greinar um Šfingar ß hlaupabretti ■egar Úg var a­ ■jßlfa M÷rthu Ernstsdˇttur fyrir 2000 en ekki sko­a­ margar greinar nřlega. Ef menn sko­a greinar ■ß er řmislegt dßlÝti­ misvÝsandi, t.d. eru sumar rannskˇknir ß ■vÝ a­ yfirfŠrslan sÚ ÷nnur milli brettis og ˙tihlaupa hjß byrjendum en lengra komnum. ╔g hef ■jßlfa­ hlaupara sem hafa ■urft mikla a­l÷gun og ßtt lengi erfitt me­ a­ nß t÷kum ß a­ hlaupa ß sama hra­a ß bretti og ˙ti. En lÝka veit Úg af hlaupurum sem Šf­u miki­ ß bretti og ur­u fyrir ßfalli ■egar ■eir rÚ­u ekki vi­ s÷mu hluti ˙ti. ╔g lÚt Kßra Stein taka erfi­ar Šfingar ß bretti fyrir r˙mu ßri sÝ­an og Ý hans tilviki var gott samrŠmi Ý ■vÝ a­ hafa bretti­ ß 1,5% halla og ■a­ sem hann rÚ­i vi­ sambŠrilegt ˙ti. Hann komst miki­ hra­ar ef halli var 0% en hŠgt var a­ setja ß hann ˙ti (1000 til 3000 m ßfangar). En vi­ Ýslenskrar vetrara­stŠ­ur er ekki spurning a­ hlaupabrettin eru bylting fyrir Ýslenska hlaupara og hafa ßtt ■ßtt Ý miklum bŠtingum. Persˇnulega fer Úg helst aldrei ß bretti en ■a­ er anna­ mßl og kemur ■essu lÝti­ vi­.

And these biomechanical considerations explain why it is almost always better for serious athletes to train in real conditions rather than on the treadmill when given the choice. Working out on a treadmill in a controlled environment is better than slipping along on icy roads, plodding through snow drifts, fighting gale-force winds or battling with high heat and humidity, but it is unlikely that treadmill training can improve running economy as effectively as overground work. In fact, the movement patterns of the two types of activity are so different that treadmill training might even retard improvements in overground running economy - an especially troubling thought.
 
Settu inn athugasemd:













 
SportÝs 2019
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
Könnun
Hvar keyptir ■˙ sÝ­ast hlaupaskˇ ?
═slensk verslun
═slensk vefverslun
Erlend verslun
Erlend vefverslun
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is