Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
  UmrŠ­ur
  Bloggin
  Gamlar umrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  UmrŠ­ur  >  UmrŠ­ur
┴hrif hlaupa ni­ur brekku ß v÷­va Aftur Ý Allar umrŠ­ur spjall hˇp
Torfi Torfi
13.4.2009 22:38:23
═ ritger­ Gauta GrÚtarssonar, "FrŠ­ileg rß­gj÷f, umfj÷llun og hagnřtar rß­leggingar fyrir 35 ßra gamlan hlaupara", sem Úg er nřb˙inn a­ setja inn ß hlaup.is, er vÝsa­ til rannsˇknar ß ßhrifum hlaupa ni­ur brekku. ═ ■essari rannsˇkn kemur fram a­ hlaup ni­ur brekku geta haft slŠm ßhrif ß v÷­va Ý fˇtum og mj÷g margir dagar geta li­i­ ■ar til v÷­var hafa nß­ fyrri styrk, en ■a­ ■ř­ir a­ Šfingar Ý nokkurn tÝma ß eftir svona ni­urhlaupsŠfingum skila ekki miklum framf÷rum. 


N˙ hafa Esjuhlaup me­ ni­urhlaupum veri­ vinsŠl til undirb˙nings fyrir m.a. Laugaveginn. MÚr leikur forvitni ß a­ vita hvort rannsˇknin sem vÝsa­ er til sÚ Ý samrŠmi vi­ reynslu ■eirra hlaupara sem hafa prˇfa­ ■essar Esju ni­urhlaupsŠfingar?

Tengillinn hÚr fyrir ne­an vÝsar ß ˙rdrßtt ˙r ritger­inni sem fjallar bara um ■etta mßl.


Tenging: ┴hrif hlaupa ni­ur brekku ß v÷­va
Gunnar Mßr Gunnarsson Gunnar Mßr Gunnarsson
16.4.2009 16:04:28
╔g myndi vilja vita hvort ■essi rannsˇkn hef­i nß­ til endurtekinna hlaupa, kannski vikulega, ni­ur Esju e­a hvort rannsˇknin mŠlir bara ßhrif ß einni stakri Esjufer­.


╔g prˇfa­i ■etta til a­ Šfa fyrir Laugaveginn Ý fyrra og kannast vel vi­ eymsli og har­sperrur fyrstu dagana eftir a­ ma­ur gerir ■etta Ý fyrsta sinn ß undirb˙ningstÝmabilinu. En nŠstu vikur er lÝkaminn b˙inn a­ venjast ■essu betur og mÚr finnst Úg ■ß vera fljˇtari a­ jafna mig.


Tenging:
Ůorlßkur Jˇnsson Ůorlßkur Jˇnsson
17.4.2009 10:16:46
Ůa­ vantar upplřsingar um hvert ßlagi­ var Ý brekkusprettum Ý ■essari rannsˇkn - hversu br÷tt var brekkan og hversu hratt var h˙n hlaupin?  Ůeir ■ekkja vel sem hlaupi­ hafa ni­ur Esjuna a­ ef fari­ er hratt ni­ur mß b˙ast vi­ miklum har­sperrum sem eru j˙ merki um v÷­vaskemmdir.  En ef menn fara rˇlega ni­ur (rˇlegt skokk) fß menn litlar sem engar har­sperrur og slÝkar Šfingar eru vafalÝti­ mj÷g gˇ­ar fyrir keppnishlaup ■ar sem farin er lei­ me­ l÷ngum br÷ttum brekkum ni­ur (sbr Laugaveginn).  Ef til vill er Esjan full br÷tt fyrir Šfingar af ■essum toga, og ■ess vegna er mikilvŠgt a­ passa hra­ann.


A­ mÝnu mati er s˙ rß­legging Ý ritger­inni a­ sleppa brekkusprettum, ■vÝ ■eir sÚu slŠmir, einnig vafas÷m. Mj÷g margir hlauparar (■mt undirrita­ur) telja brekku spretti og tempˇ hlaup Ý r˙llandi landslagi grÝ­arlega gˇ­ar Šfingar, ■vÝ ■Šr styrkja lŠrv÷­va og bŠta ■ol. Ůetta er spurning um ßlag, ■eas hversu brattar brekkurnar eru og hversu hratt er fari­ Ý ■Šr. HŠfilegt ßlag til lengri tÝma byggir upp styrk.


Tenging:
GÝsli ┴sgeirsson GÝsli ┴sgeirsson
17.4.2009 19:16:38
╔g hef prˇfa­ EsjuŠfingar fyrir Laugaveginn Ý tv÷ skipti en fyrstu 6 skiptin Šf­i Úg ekki sÚrstaklega brekkuhlaup, hvorki upp nÚ ni­ur. ╔g held a­ lykilatri­i­ sÚ, ef ma­ur Štlar a­ Šfa ß Esjunni ß anna­ bor­, eins og Ůorlßkur nefnir, a­ fara ekki of hratt ni­ur. Ef horft er ß J÷kultungurnar sem eru albrattasti kaflinn og sß versti, er ljˇst a­ nŠr ˇgerlegt er a­ Šfa fyrir slÝkt helvÝti. 


SÝ­an mß nefna a­ skßstu tÝmarnir mÝnir eru afrakstur venjulegra mara■onŠfinga, ■ar sem engin sÚrst÷k ßhersla var ß brekkur umfram anna­.


Tenging:
Sigurdur Kiernan Sigurdur Kiernan
18.4.2009 12:00:21
Sem hluti af Šfingaprˇgrammi mÝnu fyrir laugarveginn Ý fyrra var esjuhlaup og er Úg enn■ß a­ vinna mÚr ˙t ˙r hnÚmei­slum frß ■eim tÝma. ╔g mŠli alls ekki me­ a­ hlaupa ni­ur, bŠtir ekkert ■oli­ en ßlagsmei­slin geta vara­ Švilangt


Tenging:
Martin Martin
19.4.2009 15:50:56
Ůa­ eru lÝka a­fer­afrŠ­ilegir vankantar ß ■essari mŠlingu


1) Ůa­ eru ekki gefin upp skekkjum÷rk ß mŠlingunni og h˙n vir­ist vera ger­ einu sinni. Ůa­ er ■vÝ ekki hŠgt a­ ˙tiloka a­ munurinn sÚ innan skekkjumarka (■.e. hver gagnapunktur vir­ist mŠldur a­eins einu sinni)

2) Ůa­ er engin vi­mi­un, ■.e. ekki er borin saman mŠlingin vi­ t.d. hlaupara sem hleypur ß jafnslÚttu. Ůa­ er ■vÝ ekki hŠgt a­ ˙tiloka a­ tilkomin breyting sÚ vegna hlaups Ý halla, h˙n gŠti t.d. bara veri­ vegna hlaupsins sjßlfs.

A­ ■essu s÷g­u hef Úg ekki lesi­ alla greinarger­ina og mß vera a­ ■essum atri­um sÚ svara­ ■ar.


Tenging:
Ăvar Ăvar
20.4.2009 12:21:51
╔g hef ßtt Ý miklum hnjß vandamßlum(a­ger­ir ß bß­um hnjßm) eftir ni­ur hlaup Ý Esjunni ofl. fj÷llum Ý fyrra. 


Tenging:
Gunnlaugur Gunnlaugur
23.4.2009 19:20:38
Ůa­ er vŠgast sagt einkennileg rannsˇknafrŠ­i a­ lßta einstakling hlaupa einu sinni ni­ur brekku, framkvŠma mŠlingu a­ ■vÝ loknu og draga svo ßlyktanir Ý framhaldi af ■vÝ. Ůa­ er alveg sama me­ ■ß v÷­va sesm ma­ur notar Ý undanhaldinu og gildir var­andi ■ß sem ma­ur notar ß jafnslÚttu e­a upp brekkur, ■eir ■urfa ■jßlfun ef ■eir eiga a­ duga undir ßlagi. Ef illa undir b˙inn ma­ur vŠri lßtinn hlaupa hratt upp bratta brekku ■ß situr ■a­ Ý hinum einhvern tÝma. Ůa­ er ß hreinu a­ ef hann er mŠldur sk÷mmu eftir slÝkt ßlag ■ß kŠmi ■a­ fram. Ef hann vŠri b˙inn a­ Šfa sig vel Ý brekkuhlaupum ■ß vŠri hann betur undir b˙inn og svara­i mŠlingum betur. Hitt er svo anna­ mßl a­ hlaup ni­ur brekku reyna ß hnÚn. Ůa­ skiptir ekki mßli hvort ■a­ er Ý Šfingum e­a keppni. Menn ■urfa ■vÝ a­ fara varlega Ý a­ hlaupa ni­ur brekkur ef ■eir eru illa b˙nir undir slÝkt og muna a­ sÝgandi lukka er best. ■a­ er hins vega ralveg ß hreinu a­ ef fˇlk Štlar a­ geta fari­ Laugaveginn sŠmilega ■ß ■arf a­ sinna ni­urhlaupum. ╔g tala n˙ ekki um ef menn Štla a­ fara Ý lengri hlaup ■ar sem mikill hŠ­armunur er, ■ß ■a­ alger nau­syn a­ Šfa ni­urhlaupin vel ef ma­ur Štlar ekki a­ steikja lŠrin Ý klessu Ý mi­ju hlaupi.


Tenging:
gpj gpj
23.4.2009 21:12:13
Gˇ­ umrŠ­a, rannsˇknir og persˇnulegar reynslus÷gur segja ekki alltaf s÷mu s÷gu, en Úg er sammßla Gunnlaugi me­ reynsluna. Rannsˇknin gott innlegg en eru a­ fßst vi­ ßkve­i­ tilfelli og allar breytingar,t.d. minni ßkvef­ geta gefi­ talsvert a­ra ni­urst÷­u. Ůa­ er au­vita­ ■ekkt a­ ßreiti vi­ eccentriska v÷­vavinnu eins og ß sÚr sta­ vi­ hlaup ni­ur brekku skilur eftir sig eymsli sem lengur eru a­ hverfa en eftir concentriska vinnu. Ůa­ breytir ■vÝ a­ ekki a­ Úg tel a­ ÷ll ■jßlfun ■urfi a­ vera a­ einhverju leyti sÚrhŠf­ og ef ■˙ Štlar a­ rß­a vi­ a­ hlaupa ni­ur brekkur ■arft ■˙ a­ sko­a ■itt ■jßlfunarßstand. Kannski ertu sterkur ■ar og ■arft ekki a­ sinna ■eim ■Štti og ef ■˙ ert ekki alhli­a sterk(ur), er mj÷g hŠpi­ a­ fara Ý har­a ■jßlfun Ý hlaupum ni­ur brekku og ■au gŠtu ■ß leitt til mei­sla. En ef ni­urhlaup er veikleiki ■ß ■arf a­ bŠta hann.Einstaklingss÷gur hafa alltaf takmarka­ gildi en af ■vÝ a­ menn hafa sagt hÚr neikvŠ­ar s÷gur af Esjuhlaupum get Úg bŠtt minni vi­ (lÝka vegna ■ess a­ Úg hef lßti­ mitt fˇlk nota Esjuhlaup Ý ■jßlfun). Hef hlaupi­ Laugaveginn 6 sinnum og ■egar Úg reyndi Ý fyrsta skipti a­ keyra hann var Úg alveg b˙inn ni­ur allar brekkur sÝ­ust 3 klst. ╔g keyr­i 8 vikna Esjuprˇgram me­ einni EsjuŠfingu Ý viku og var gerbreyttur Ý brekkunum nŠsta ßr. Hef haldi­ sama prˇgrami sÝ­ustu 2 ßr, fer aldrei hratt ni­ur en byggi styrkinn jafnt og ■Útt og fer ofast 2 e­a 3 fer­ir upp a­ steini. Hef ß mÝnum 35 ßra hlaupaferli lent Ý řmsum mei­slum tengdum hr÷­um hlaupum ß h÷r­u undirlagi en aldrei nokkur tÝma fundi­ til Ý Esju og aldrei ß Laugaveginum (hvorki hnÚ nÚ hßsin sem er mÝn veika hli­ annars). Svona geta reynslus÷gur veri­ ˇlÝkar en sÝgandi lukka er best Ý ÷llum Šfingum sem vi­ erum ekki von a­ taka. 


Tenging:
Stefßn Vi­ar Stefßn Vi­ar
25.4.2009 19:41:18
╔g hljˇp ß Esjuna Ý fyrra og hitt e­ fyrra sem part af undirb˙ningi fyrir GrŠnland og svo Laugaveg Ý fyrra. Og ■a­ er alveg klßrt mßl a­ ■a­ ■arf a­ Šfa ni­urhlaupin vel. Ůa­ er svo allur gangur ß hvort a­ hlauparar sÚu me­ ■ann styrk Ý l÷ppunum sem ■arf til a­ standast ■a­ ßlag sem hlaup ni­ur Esjuna kalla ß. Ůa­ er alveg glˇrulaust a­ fara bara ß Esjuna og bruna ni­ur hana ßn ■ess a­ vera b˙inn a­ fara Ý eithva­ styttra og Ý minni halla oft ß­ur. Menn vir­ast halda a­ ■a­ a­ hlaupa oft 

Ý viku og nß sŠmilegum tÝmum og framf÷rum ■ř­i ■a­ sama og menn sÚu me­ mikin styrk Ý l÷ppum. 2sinnum Ý viku Šfingar eins og xx m÷rg framstig og a­ standa ß einum fŠti og beyga hnÚ­ um 45 grß­ur 2-3*15-30 sinnum ß hvora l÷pp er ein lei­ til a­ gefa okkur ■ann styrk sem vi­ ■urfum til a­ fara a­ byrja a­ Šfa ni­urhlaup. Einnig er nau­synlegt a­ spß Ý hlaupalaginu, reyna a­ taka stutt skref og tippla sem mest og a­ lappirnar sÚ snerta j÷r­ beint undir lÝkama en ekki fyrir framan, ■a­ er a­ segja a­ ma­ur nßi a­ bremsa sem minnst og til ■ess ■arf ma­ur nß upp skrefafj÷lda per mÝnotu. ┴gŠtt Šfing til a­ Šfa upp skrefafj÷ldan er a­ tylla rist annarar l÷pp ß stˇl og hlaupa svo ß hinni(ekki hoppa). Sem sagt, fyrst 2-3 vikur styrktarŠfingar fyrir e­a eftir hlaup(ni­urstig og hnÚbeygur) og svo(2-3vikur) styrktarŠfingar + litlar brekkur og svo kemur Esjan.


Tenging:
Gunnlaugur Gunnlaugur
27.4.2009 21:58:13
Hvert or­ laukrÚtt hjß Stefßni


Tenging:
Bibba Bibba
7.5.2009 22:42:11
Mig langar a­ bŠta a­eins vi­ ■etta.

Fyrir einhverjum ßratugum sÝ­an fundu menn ■a­ ˙t a­ mjˇlkursřra bryti ni­ur v÷­va. Ůß var­ miki­ Ýrafßr ˙t af ■vÝ a­ n˙ vŠri b˙i­ a­ sřna og sanna a­ of miki­ Šfingaßlag (yfir mjˇlkursřrum÷rkum) bryti mann ni­ur Ý sta­ ■ess a­ byggja mann upp. ═ framhaldi af ■essu komst ■a­ Ý tÝsku Ý sumum Ý■rˇttagreinum a­ hafa allar Šfingar undir mjˇlkursřrum÷rkum og Ý framhaldi af ■vÝ ur­u framfarir hŠgari Ý Ý■rˇttaheiminum. Ůa­ sag­i mÚr ■a­ frˇ­ur ma­ur a­ Ý sundi hef­i ekki falli­ heimsmet Ý tÝu ßr eftir ■a­.
Svo var ■a­ tÝu ßrum seinna a­ ■a­ kom Ý ljˇs a­ til ■ess a­ byggja upp v÷­va ■urfti a­ brjˇta ni­ur, t.d. me­ ■vÝ a­ Šfa yfir mjˇlkursřrum÷rkum og galdurinn var a­ gefa lÝkamanum tÝma til a­ nß endurheimt eftir slÝkar Šfingar.
╔g ver­ alltaf skeptÝsk ■egar fˇlk fer a­ tala um a­ ■etta og hitt sÚ ˇhollt vegna ■ess a­ einhver e­a einhverjir hafi meitt sig ß ■vÝ. Ma­ur ver­ur a­ taka erfi­ar Šfingar ef ma­ur Štlar a­ nß ßrangri, EN ma­ur fer rˇlega a­ ■vÝ a­ auka Šfingaßlagi­ og lengja Šfingarnar. Svo eru alltaf einhverjir veikari fyrir en a­rir ß řmsum st÷­um. Ůeir sem eru veikir fyrir Ý hnjßm hafa sett ˇor­ ß hlaup fyrir ÷ll okkur hin sem eru ■a­ ekki. Ůa­ er endalaust veri­ a­ spyrja mig hvernig Úg sÚ Ý hnjßnum. Ůa­ hefur aldrei neitt veri­ a­ mÚr Ý hnjßnum.
╔g mŠli ekki me­ ■vÝ a­ byrjendur Šfi yfir mjˇlkursřrum÷rkum. Fyrst ■arf a­ byggja upp grunn■ol og styrk.
Eins er ■a­ me­ brekkurnar. Ni­urhlaup eru geysilegt ßlag ß hnÚ og lŠri. Ůau skal nßlgast af varkßrni.
Ef ma­ur hinsvegar Štlar a­ nß ■eim styrk a­ geta hlaupi­ ni­ur brekkur ver­ur ma­ur a­ Šfa sig Ý ■vÝ.


Tenging:
 
Settu inn athugasemd:













 
SportÝs 2019
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
Könnun
Hvar keyptir ■˙ sÝ­ast hlaupaskˇ ?
═slensk verslun
═slensk vefverslun
Erlend verslun
Erlend vefverslun
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is