Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
FrÚttir
Nřjustu frÚttir
FrÚttir 2016
FrÚttir 2015
FrÚttir 2014
FrÚttir 2013
FrÚttir 2012
FrÚttir 2011
FrÚttir 2010
FrÚttir 2009
FrÚttir 2008
FrÚttir 2007
FrÚttir 2006
FrÚttir 2005
FrÚttir 2004
FrÚttir 2003
FrÚttir 2002
FrÚttir 2001
FrÚttir 2000
FrÚttir 1999
FrÚttir 1998
FrÚttir 1997
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
FrÚttir  >  FrÚttir 2014
27.3.2014
Nßmskei­ fyrir hlaupa■jßlfara - Gott tŠkifŠri fyrir ■jßlfara skokkhˇpa

Framfarir- hollvinafélag millivegalengda- og langhlaupara standa fyrir þjálfaranámskeiði þann 9. Apríl næstkomandi. Námskeiðið sem m.a. er hugsað fyrir þjálfara skokkhópa fer fram á milli 17-21 í húsakynnum Fjölbrautarskólans við Ármúla. Á námskeiðinu fara nafntogaðir hlaupafrömuðir yfir ýmsa þætti sem snúa að hlaupaþjálfun, m.a. áskoranir við þjálfun skokkhópa, álag, markmið og margt fleira. Um er að ræða frábært tækifæri til að bæta við sig þekkingu sem síðan skilar sér í betri og árangursríkari þjálfunaraðferðum.

Námskeiðsgjaldið er 7.500 kr., innifalið er ritið Næring hlaupara - síðustu dagana fyrir keppnishlaup, Hlaupahandbókin 2014 og léttar veitingar í hléi. Greiða má námskeiðsgjaldið á staðnum í peningum eða leggja inn á reikning Framfara, banki 0313, höfuðbók 26, reikningur númer 42000, kt: 4111022620 með nafni greiðanda og senda greiðslutilknningu á netfangið thorunnrakel@gmail.com 

Nánari upplýsingar veitir Fríða Rún Þórðardóttir í síma 898-8798, en skráning fer fram á netfangið frida@heilsutorg.com fyrir miðnætti þann 6. apríl. Einnig má senda fyrirspurnir með tölvupósti. Framfarir áskilja sér rétt til að fella námskeiðið niður náist ekki að lágmarki 10 manns. Hér að neðan má sjá dagskrá námskeiðsins.

 

Dagskrá þjálfaranámskeiðs:

9.apríl, kl.17-21. Fjölbrautarskólinn við Ármúla.

 

Steinn Jóhannsson                                                                                                                          17:00 - 17:45

Umsjón skokk- og hlaupahópa. 

Hvernig ber að skipta fólki í getustig og hvernig getum við mælt einstaklinga í byrjun svo að þeim megi ráðleggja í upphafi út frá réttum forsendum. Steinn Jóhannsson segir frá reynslu sinni við stofnun skokkhóps FH. Hvernig er hægt að koma til móts við ólíkar þarfir einstaklinga? Ber að hafa sameiginleg markmið?  Hversu mikilvægur er félagslegi þátturinn? Hver er besta leiðin til að hvetja fólk til þátttöku og áframhaldandi hreyfingar?

Gunnar Páll Jóakimsson                                                                                                               17:45 - 18:30

Álag og markmið. 

Hvernig ber að haga þjálfun fyrir óreyndra sem reynslumeiri hlaupara, er hægt að sameina þessa tvo hópa innan sama æfingakjarnans? Hér fer Gunnar Páll yfir æfingaprógröm sem hægt er að styðjast við, rökstudd af lífeðlisfræðilegri nálgun auk áratuga reynslu við þjálfun hlaupara.  Hversu hratt er óhætt að auka álag?  Hversu hátt ber að stefna.  Hvernig ber að haga æfingum m.t.t. langra æfinga, interval æfinga og tempóhlaupa?  Geta allir hlaupið maraþon?

Þórunn Rakel Gylfadóttir                                                                                                             19:00 - 19:45

Fyrirbyggjandi þjálfunaraðferðir.  

Hvernig er hægt að forðast meiðsl og æfa á sjálfbæran hátt?  Rakel Gylfadóttir sjúkra- og frjálsíþróttaþjálfari talar um hvernig hægt er að stilla álagi hlaupa í hóf á meiðslatímum en byggja upp viðkvæm svæði með réttri þjálfun. Farið verður yfir styrktaræfingar fyrir hlaupara, hvernig hægt er að meta styrk hlaupara á mismunandi svæðum og hvernig hægt er að greina veikleika út frá hlaupastíl.  Er hægt að bæta hlaupastíl?

Fríða Rún Þórðardóttir                                                                                                  19:45 - 20:30

Íþróttir og næring.

Fjallað verður um grunnþætti íþróttanæringar; hverjir eru helstu orkugjafarnir, hvaða fæða veitir hvaða orku- og næringarefni. Hér fer Fríða Rún næringarráðgjafi og íþróttanæringarfræðingur yfir uppbyggingu máltíða dagsins í daglegu lífi í tengslum við æfingar og endurheimt einnig vökvabúskap. Stiklað verður á stóru varðandi mataræði í tengslum við keppni. Þátttakendur fá ritið Næring hlaupara - síðustu dagana fyrir keppnishlaup.

Umræður                                                                                                                                            20:30 - 21:000

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is