Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
  Jˇladagatal 2016
  Jˇladagatal 2015
  Ůjßlfun
  NŠringarfrŠ­i
  Mei­sli
  Skˇr
  Hlaupa˙tb˙na­ur
  Frˇ­leiksmolar
  Tilvitnanir
  Ţmislegt
Rß­gj÷f
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Almennur frˇ­leikur  >  Jˇladagatal 2016
9.12.2016
9. des - Jˇladagatal hlaup.is: Slaka­u ß v÷­vunum og ■˙ flřtur ßfram

Við þurfum alltaf að minna okkur á að lykillinn að auknum árangri í hlaupunum er meðal annars að einbeita sér að því að vera slakur frekar en að bæta meiri krafti í alla vöðva þegar halda á hraða. „Athletes who stay loose run best", segir Jerry Lynch, þjálfunarlífeðlisfræðinur í grein í Coolrunnig.Þar kemur fram að of mikill rembingur þegar við förum að verða þreytt leiðir til stífleika í vöðvunum. Það virðist vera mjög erfitt fyrir marga hlaupara að slaka á jafnframt því að hlaupa eins hratt og þeir mögulega geta, en það er auðvelt að finna leiðir til að ná því fram. Hér eru nokkur ráð sem hjálpa til við þetta.

  • Andlitsvöðvarnir stjórna spennu í öllum líkamanum. Þið finnið það ef þið slakið á t.d kjálkum, eða augum hvernig spennan minnkar í öllum líkamanum. Slakið á i andliti og þá slaknar á öðru og vinnslan verður betri!
  • Verið bein í efri líkama, axlir aðeins aftur og brjóstkassann fram.
  • Lófarnir mega ekki vera krepptir heldur mjúklega lokaðir eins og við séum að halda á eggi!
  • Einbeitið ykkur að léttum skrefum, forðist tipl eða of löng skref þar sem það eyðir óþarfa orku.
  • Slakið á i öxlum hafið hendur lágar með olnbogana lausa en ekki læsta.
  • Og mikilvægt að hafa í huga; Don''t apply power; float with strength.

Höfundur: Erla Gunnarsdóttir, þrautreyndur hlaupari og hlaupaþjálfari

Sjáðu alla molana í Jóladagatali hlaup.is.

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
SportÝs 2019
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is