Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
  Um rß­gj÷fina
  Sigur­ur P.
  Sigurbj÷rn ┴rni
  Gunnar Pßll
  Gauti
  FrÝ­a R˙n
  Torfi
  Ůjßlfun
  Undirb˙ningur fyrir hlaup
  Mei­sli
  NŠringarfrŠ­i
  Ţmislegt
  Spurt og svara­
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Rß­gj÷f  >  Gunnar Pßll
18.6.2009
A­ lÚttast me­ hlaupaŠfingum - GPJ

Spurning
Þannig er mál með vexti er að ég sleit krossband í hné fyrir um ári síðan og í kjölfarið hætti ég að geta hlaupið í nokkurn tíma.

Ég hætti ekki að hreyfa mig en var of mikið að lyfta þungu og brenndi ekki alveg nóg. Í dag er ég 95 kg og með í um 15% í fitu samkvæmt mælingu frá einkaþjálfara. Þó að ég sé þetta þungur að þá er ég að hlaupa 3 km á um og undir 12 min sem mér finnst nú bara ágætt miðað við þyngd og er að hreyfa mig 4-5 sinnum í viku í dag.

Það sem ég er að spá í að hvernig er best fyrir mig að ná að létta mig í kannski 85-87kg??

Stunda ég bootcamp 3-4sinnum í viku en finnst það ekki bera þann árangur til þess að ég léttist. Hins vegar finnst mér ég styrkjast vel og er með góðan árangur í t.d armbeygjum, magaæfingum og þess háttar. Ég passa matarræðið núna betur en ég gerði bara brauð og nammi á laugardögum. Engar franskar lítið af kartöflum, mikið af hrísgrjónum og grænmeti með matnum.

Eftir æfingar fæ ég mer próteindrykk og banana.

Ég er í vaktavinnu og bootcamp hér á akranesi er kl 6 á morgnanna þannig að á næturvaktinni fer ég í tíma og svo beint að sofa. Er í svolitlum vandræðum hvað ég á að borða eftir þá tíma sem ég fer beint í bælið. Hvað væri best að borða þá?

Þyrfti ég að hlaupa sjálfur meira með þessari hreyfingu?

Ég fer 2svar í viku og hleyp sjálfur þegar ég fer ekki á morgnanna og hleyp þá um 5km.

Á ég að hlaupa það kannski hægar og hlaupa þá kannski 10-12 km?

Einnig annað, hvað á maður að fá sér af fæðubótaefnum til þess að hjálpa manni í þessu? Prótein, kolvetni og þess háttar?

Svar
Mér sýnist þú vera að æfa vel og gera margt mjög vel. Ef þú vilt léttast meira þá er málið að það verður að vera samspil mataræðis og æfinga. Þú virðist hugsa vel um mataræðið og ég efast um að þú þurfir nein fæðubótarefni í viðbót. Aftur á móti þarftu þú að brenna meiru á lengri æfingum ef þú vilt léttast meira. Lágmark eina æfingu í viku þar sem þú hleypur í 50 mín eða lengur - hugsaðu frekar um tíma en vegalengd. Tvisvar í viku í 50 mín eða lengur er enn betra, þá ættir þú að sjá fljótlega mun ef þú heldur öðru óbreyttu, þ.e. öðrum æfingum og heldur áfram að hugsa um mataræðið.

Kveðja, Gunnar Páll

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
SportÝs 2019
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is