Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
  Um rß­gj÷fina
  Sigur­ur P.
  Sigurbj÷rn ┴rni
  Gunnar Pßll
  Gauti
  FrÝ­a R˙n
  Torfi
  Ůjßlfun
  Undirb˙ningur fyrir hlaup
  Mei­sli
  NŠringarfrŠ­i
  Ţmislegt
  Spurt og svara­
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Rß­gj÷f  >  Gauti
5.9.2011
Beinhimnubˇlga - GG

Spurning
Góðan dag.mig langar að ath hvort þú gætir hjálpað mér ,ég byrjaði i fyrra að hlaupa eftir prógramm en gafst upp því fékk svo mikla beinhimnubólgu..svo ég ákvað að prófa aftur núna fór i fótagreiningu i Intersport og fékk hjálp við val á skóm en það var sama sagan óþolandi verki og ég svekkt...hvað get ég gert ..

Svar
Beinhimnubólga er þreyta og bólgur í fótleggjum. Í vöðvum framan á sköflungum, í beinhimnunni eða bandvefnum milli vöðva og beins eða í kálfavöðvunum.

Ástæður beinhimnubólgu eru of mikið álag oft við hlaup þar sem stígandi eða stignun þjálfunar er of mikill þannig að líkaminn nær ekki að aðlagast álaginu.

Það sem gerist við hlaupin er að mjaðmavöðvarnir eru ekki notaðir við hlaupin. Þeir heita gluteus maximus og gluteus medius. Þess í staðinn er verið að nota aftanverða lærvöðvana. Við það verður minni fjöðrun í baki og styttingar verða í lærvöðvunum.

Þetta orsakar síðan meira álag í fótleggi, hné, kálfa og framanverða sköfluna. Það sem þarf að gera til að laga þetta er að minnka hlaupaálag.

Bæta þarf mýkt í kringum mjaðmir og bak og auka vöðvastyrk vöðva umhverfis mjaðmir.

Ennfremur þarf að mýkja vöðva framan á legg og kálfavöðva.

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
SportÝs 2019
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is