Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Pistlar/Vi­t÷l
Vi­t÷l
Yfirheyrslur
Pistlar Stefßns
Hlaupasumari­ mitt
S÷gur ˙r hlaupum
Frßsagnir hlaupara
Hugrenningar
  Sigur­ur P. Sigmundsson
  Gunnlaugur J˙lÝusson
  Torfi H. Leifsson
Pistlar Sigur­ar P.
Frß umsjˇnarmanni
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Pistlar/Vi­t÷l  >  Hugrenningar  >  Sigur­ur P. Sigmundsson
24.2.2007
┴ KanarÝ eftir 23 ßr

Ůann 21. febr˙ar kom Úg ßsamt Valger­i, konu minni, til Gran Canaria Ý tveggja vikna frÝ. ╔g hef einu sinni ß­ur komi­ til KanarÝeyja en ■a­ var um svipa­ leyti ßri­ 1984. S˙ fer­ var allt ÷­ruvÝsi en ■essi en ■ß var Úg a­ Šfa fyrir London mara■on ■ar sem Úg Štla­i a­ reyna vi­ ËlympÝulßgmarki­ Ý mara■onhlaupi sem ■ß var 2:18 klst. S˙ fer­ var ßkve­in me­ fremur stuttum fyrirvara og ekkert hˇtel laust fyrir mig hjß Samvinnufer­um sßlugu. Eftir mikla leit fundust tveir Austfir­ingar ß mÝnum aldri sem voru tilb˙nir a­ hřsa mig. Man a­ Úg svaf Ý forstofunni Ý öbungalowö h˙si. Ůessir strßkar voru komnir til a­ skemmta sÚr og komu gjarnan heim af djamminu um mi­ja nˇtt. Vi­ nß­um ■ˇ vel saman og fˇr Úg yfirleitt ˙t a­ bor­a me­ ■eim ß kv÷ldin en var farinn heim a­ sofa fyrir mi­nŠtti. ┴ morgnana fˇr Úg ˙t a­ hlaupa upp ˙r kl. ßtta. Fljˇtt fannst mÚr lei­inlegt a­ bor­a morgunmatinn einn ■annig a­ Úg tˇk upp ß ■vÝ a­ hafa til morgunmat fyrir alla og vekja strßkana milli tÝu og ellefu. Man a­ annar ■eirra var oft ■ungur og ■a­ fyrsta sem hann ger­i var a­ nß Ý r˙ssneskan vodka sem hann geymdi Ý frystinum. Eftir tv÷ staup var hann klßr Ý daginn. Ůetta var sjˇma­ur sem ■ˇtti sopinn gˇ­ur. Nokkrum ßrum seinna breytti hann lÝfi sÝnu, hŠtti a­ drekka og stofna­i fj÷lskyldu.

╔g Šf­i grimmt Ý ■essari fer­. Fyrstu vikuna hljˇp Úg 130 km, ■ß nŠstu 150 km og ■ß ■ri­ju 185 km. Hljˇp gjarnan 11-12 sinnum Ý viku. Ůetta var ekki bara langhlaup - inn ß milli voru h÷rku gŠ­aŠfingar en Úg haf­i stillt fer­ina ■annig af a­ Úg gŠti Šft me­ norskum landsli­sm÷nnum Ý um 10 daga Ý fer­inni. Ůeir voru hressir og gˇ­ir fÚlagar og hef Úg haft samband vi­ tvo ■eirra reglulega sÝ­an. Einn til vi­bˇtar hitti Úg svo Ý fyrra Ý Noregi Ý fyrsta sinn eftir 22 ßr. Eftir a­ heim kom, viku af mars, setti Úg mÚr ■a­ takmark a­ fara ekki undir 100 km ß viku. Ůa­ tˇkst ■rßtt fyrir a­ a­stŠ­ur vŠru oft slŠmar til Šfinga. ═ London, sem ■ß var Ý byrjun maÝ, hljˇp Úg ß 2:21:20. Var Ý gˇ­u ˙thaldi en vanta­i kannski meiri keppnisŠfingu.

N˙ er ÷ldin ÷nnur. Hef a­eins veri­ a­ skokka 2-3 Ý viku undanfari­ ßr en Ý sta­inn farinn a­ spila meira golf. Ůa­ segir til sÝn Ý ■yngd. Steig ß vikt Ý Laugardalslauginni fyrir nokkrum d÷gum og sß t÷luna 84,0 kg Ý fyrsta skipti. Ůa­ er fari­ a­ taka a­eins Ý ■ar sem Úg er 1.77 cm ß hŠ­. Er svo sem Ý ßgŠtu formi en ■arf greinilega a­ hlaupa lengra og breyta matarvenjum. ╔g er nefnilega einn ■eirra sem bor­ar ■risvar ß dag. FrÝ­a R˙n og a­rir ßgŠtir nŠringafrŠ­ingar mŠla me­ ■vÝ a­ bor­a fimm sinnum ß dag og Ý minni sk÷mmtum til a­ vi­halda brennslunni. ╔g er nefnilega einn ■eirra sem bor­ar tvo k˙fa­a diska ß kv÷ldin enda sßrsvangur eftir 6-7 tÝma. ┴ f÷studags- og laugardagskv÷ldum bŠti Úg ■ˇ fjˇr­a skiptinu vi­ en Úg er sÚrstakur vi­skiptavinur Helga Ý Gˇu og fer lÚtt me­ a­ klßra stˇran pakka af s˙kkula­ir˙sÝnum. Ůarf a­ taka mig ß og skera ■etta ni­ur Ý lÝti­ brÚf eins og ma­ur kaupir Ý bݡh˙sunum.

Hlupum ekkert ß komudegi enda Úg svefnvana eftir a­ hafa unni­ til kl. 11 kv÷ldi­ ß­ur ľ alltaf eitthva­ sem ma­ur telur sig ■urfa a­ klßra ß­ur en fari­ er Ý frÝ. Lag­i mig um kl. sex en vakna­i ekki fyrr en Ý mi­jum leik Barcelona og Liverpool r˙mum tveimur stundum sÝ­ar. Ůreytan sat greinilega Ý mÚr. ═ gŠrmorgun hlupum vi­ hins vegar 10-11 km, mest ß malbiki en eitthva­ ß str÷ndinni. Fˇrum um hßdegi­ Ý 5-6 km g÷ngufer­. ╔g ßtti ■vÝ ekki von ß ■vÝ a­ vera vel upplag­ur ■egar Úg fˇr ß ŠfingasvŠ­i Campo Golf um fj÷gurleyti­. Ůennan golfv÷ll ■ekkja margir ═slendingar enda rakst Úg ß landa mÝna ■arna. FÚkk mÚr 80 bolta og viti menn Úg var bara ˇtr˙lega vel ß boltanum. Held ■a­ hafi ekki veri­ nema um 10 verulega sl÷k h÷gg. Hef ekki fari­ nema Ý ■rÝgang a­ slß Ý Bßsum ß ■essu ßri og ekki fari­ hring sÝ­an Ý oktˇber. ╔g fˇr ■vÝ nokku­ keikur Ý kl˙bbh˙si­ og panta­i tÝma daginn eftir. RŠs er kl. 13:22 (23. feb) me­ ■remur ˙tlendingum sem Úg veit ekki haus nÚ spor­ ß. MÚr lÝ­ur eins og Úg sÚ a­ fara a­ keppa. V÷llurinn er flatur, en langur (par 73) og miki­ af trjßm. Ůetta gŠti or­i­ nokku­ strembi­ hjß mÚr ■ar sem Úg hef ßtt Ý nokkrum erfi­leikum me­ stefnuna. A­alatri­i­ hjß golfurum ß mÝnu getustigi er nefnilega a­ hitta boltann sŠmilega. Ůa­ er ■vÝ oftast heppni e­a ˇheppni hvar boltinn lendir. Var a­ reyna a­ lei­rÚtta skekkjur Ý gŠr ľ sumt virtist ganga sŠmilega en stundum komu nřjar skekkjur Ý ljˇs. Kannski er golf bara tˇm vandrŠ­i. JŠja, ■a­ styttist Ý hringinn ľ nokkrir klukkutÝmar. N˙ er bara a­ halda rˇ sinni, vera afslappa­ur og hugsa um eitt h÷gg Ý einu. Meira sÝ­ar.

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
SportÝs 2019
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is