Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
  Jˇladagatal 2016
  Jˇladagatal 2015
  Ůjßlfun
  NŠringarfrŠ­i
  Mei­sli
  Skˇr
  Hlaupa˙tb˙na­ur
  Frˇ­leiksmolar
  Tilvitnanir
  Ţmislegt
Rß­gj÷f
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Almennur frˇ­leikur  >  Skˇr
7.1.2004
VÝxlun ß skˇp÷rum minnka lÝkur ß mei­slum svo um munar

Hva­ er ■a­ sem hlauparar hrŠ­ast mest? Mei­sli au­vita­. Hlauparar eiga a­ gera allt sem Ý ■eirra valdi stendur til a­ minnka lÝkur ß mei­slum. Eitt af ■vÝ helsta sem minnkar lÝkur ß mei­slum er ■a­ eiga tv÷ p÷r af Šfingaskˇm og skiptast ß a­ hlaupa ß ■eim. Hefur ■˙ einhvern tÝmann teki­ eftir ■vÝ ■egar lÝkaminn sendir ■Úr bo­ um a­ skipta um skˇ?

Me­ ■vÝ a­ hlaupa ß eyddum og dempunarlausum skˇm finnur ■˙ fyrir verkjum Ý leggjunum, hnjßnum og mj÷­mum. Ů˙ getur komi­ Ý veg fyrir ˇ■arfa verki me­ ■vÝ a­ hlaupa til skiptis ß sitthvoru parinu af hlaupaskˇm. En hvernig virkar ■etta?

  • ═ fyrst lagi ■arft ■˙ a­ byrja me­ tvenn skˇp÷r sem ■˙ ert b˙inn a­ hlaupa minna en 350 km ß. Ef ■eir eru bß­ir s÷mu tegundar og třpu, ■ß skaltu merkja anna­ pari­ me­ bˇkstafnum A og hitt pari­ me­ bˇkstafnum B til a­ ■ekkja ■ß Ý sundur. Til a­ ■etta plan virki sem best, ■ß ■arft ■˙ a­ skrß ni­ur hversu marga kÝlˇmetra ■˙ hleypur ß hvoru pari fyrir sig og halda vel utan um ■a­.
  • Nřrra skˇpari­ (sem ■˙ hefur hlaupi­ fŠrri kÝlˇmetra ß) skaltu nota Ý l÷ngu hlaupin og Ý keppni.
  • Eldra skˇpari­ (sem ■˙ hefur hlaupi­ fleiri kÝlˇmetra ß) skaltu nota Ý styttri hlaupin, Ý verri ve­rum og ef ■˙ hleypur utanvega (ef ■˙ ert ekki me­ sÚrstaklega utanvega skˇ).
  • Nota­u eldra pari­ alveg ■anga­ til ■˙ ert b˙in a­ hlaupa um ■a­ bil 700-800 km ß ■eim. Ůß skaltu kaupa nřja skˇ og n˙ er nřrra pari­ or­i­ ■a­ gamla og svona endurtekur ■˙ leikinn, alltaf me­ tv÷ p÷r Ý gangi til a­ minnka lÝkur ß mei­slum.

Ef ■˙ passar vel upp ß ■etta ■ß veistu a­ lÝkurnar ß a­ ■urfa a­ hŠtta Šfingum um tÝma vegna mei­sla minnka verulega. Einnig sparar ■˙ peninga me­ ■vÝ a­ halda vel utan um kÝlˇmetra magni­ sem ■˙ hleypur ß hverjum skˇ og ■ar me­ bŠtir ■˙ nřtinguna ß skˇnum.
Mundu bara a­ eyddir og gamlir dempunarlausir skˇr eru helstu orsakavaldar mei­sla Ý hlaupurum. Svo sannarlega umhugsunarvert!

 

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
SportÝs 2019
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is