Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
  Um rß­gj÷fina
  Sigur­ur P.
  Sigurbj÷rn ┴rni
  Gunnar Pßll
  Gauti
  FrÝ­a R˙n
  Torfi
  Ůjßlfun
  Undirb˙ningur fyrir hlaup
  Mei­sli
  NŠringarfrŠ­i
  Ţmislegt
  Spurt og svara­
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Rß­gj÷f  >  Torfi
11.7.2008
FŠ­ubˇtarefni fyrir langhlaupara og fŠ­ubˇtarefni­ Citrimax - THL

Spurning
Ég er 31 árs, hef lítið iðkað íþróttir sl. ár (frá tvítugsaldri), spilaði mikið körfubolta og fótbolta á táningsárum ásamt því að stunda gólf. Ég hef þó spilað fótbolta c.a 1. sinni í viku með félögunum sl. ár og er búin að vera hlaupa á bretti í ræktinni að meðaltali c.a 3-4 skipti í viku frá miðjum febrúar á þessu ári (var 93,5 kg þegar ég byrjaði, þá).

Ég hef verið að taka Citrimax bætiefni (sjá upplýsingar hér http://www.heilsa.is/?q=baetiefni/citrimax) til þess að bæta árangur og þrek. Eru e-r bætiefni sem þú mælir með fram yfir önnur (eins og t.d kreatín) eða eru þau kannski óþörf ef æfingaprógrammi er fylgt vel eftir??

Svar
Ég er ekki sérfræðingur á þessu sviði, en miðað við lýsinguna á virkni efnisins þá myndi ég ekki segja að þetta bætiefni "bæti árangur og þrek".

Í lýsingunni á þessu efni er talað um að þessi sýra hafi öflug hamlandi áhrif á umbreytingu (efnaskipti) kolvetna í fitu en kolvetni breytast í fitu séu þau ekki nýtt til brennslu. Það getur verið jákvætt fyrir þá sem neyta mikils kolvetnis en hreyfa sig ekki nægjanlega.

Í sömu grein er minnst á rannsókn sem sýni að efni í Citrimax dragi hugsanlega úr mjólkursýrumyndun.

Fyrir þolhlaupara er kreatín ekki að skila bættum árangri, kreatín bætir sprengikraft og því algengt að það sé notað af spretthlaupurum eða lyftingamönnum. Þú getur lesið grein um það hér á hlaup.is.

Almenna reglan þegar verið er að æfa hlaup er sú að passa upp á að hafa alltaf nóg á tanknum bæði á æfingum og í keppni. Ef passað er upp á að nærast reglulega yfir daginn áður en farið er á æfingar seinnipartinn minnkar maður líkur á meiðslum og eykur gæði æfinga.

Einnig verður að passa, þegar æfingamagn er orðið töluvert að fylla á tankinn eftir æfingar. Þá þarf bæði að huga að uppbyggingu vöðva (sem lenda í niðurbroti í álagi) með próteinum og kolvetnum til að viðhalda kolvetnabirgðunum.

 

Til baka
 
7.5.2009
Bilu­ ˇl ß Timex hlaupa˙ri - THL
SpurningÉg keypti Timex hlaupaúr í gegnum hlaup.is fyirir ca. 2 árum. Ólin slitnaði á úrinu. Er möguleiki á því að fá nýja ól? SvarGarðar...
7.5.2009
Hva­a skˇ ß Úg a­ kaupa Ý sta­ Asics Nimbus? - THL
SpurningGóðan daginn. Ég ætlaði að spyrja út í hlaupaskó. Ég á Asics Nimbus hlaupaskó og er mjög ánægð með þá en þeir eru...
   6.1.2009  Hva­ ■ř­ir "Pace" ? - THL
   11.7.2008  FŠ­ubˇtarefni fyrir langhlaupara og fŠ­ubˇtarefni­ Citrimax - THL
   14.1.2008  Hversu oft ß a­ endurnřja hlaupaskˇ? - THL
   5.9.2006  Hvernig skˇ ß Úg a­ kaupa? - THL
   20.6.2004  Er nau­synlegt a­ eiga Championchip tÝmat÷kukubbinn ? - THL
SportÝs 2019
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is