Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
  Um rß­gj÷fina
  Sigur­ur P.
  Sigurbj÷rn ┴rni
  Gunnar Pßll
  Gauti
  FrÝ­a R˙n
  Torfi
  Ůjßlfun
  Undirb˙ningur fyrir hlaup
  Mei­sli
  NŠringarfrŠ­i
  Ţmislegt
  Spurt og svara­
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Rß­gj÷f  >  Ůjßlfun
11.7.2008
Ăfingaߊtlun rÚtt uppbygg­ ?? - GPJ

Spurning
Ég er tiltölulega ný byrjaður að hlaupa að e-u viti. Markmiðið er að grenna mig og styrkja um leið og bæta og viðhalda hlaupaþoli.

Ég er 86,5 kg í dag, 185.cm, en markmiðið er að fara niður í c.a 81-2 kg. Ég hef að mestu leyti verið að hlaupa á bretti en mun væntanlega auka útihlaup þegar líður á sumarið.

Ég er búin að útbúa hlaupaprógram (sjá töflu) og er forvitin á að vita hvort ég sé á réttri leið eða ekki, væri kannski meira vit í því að taka þolhlaup eina viku og langhlaup aðra??? Ég leita því sérfræðiþekkingar ykkar hjá hlaup.is, ef e-h gæti séð sér fært að svara fyrirspurn minni.

  Mánudagur Þriðjudagur Miðvikudagur Fimmtudagur Föstudagur  Laugardagur Sunnudagur
               
kl: 8:00 5 km skokk 10 Cardio sprettir/ 1 min 5 km stigvaxandi 3 km skokk     Hvíld
     Skokk/1min/milli spretta       10 km stigvaxandi  
kl:18:00   8 km stigvaxandi 8 km skokk 10 Cardio sprettir/ 1min      
Lóð  lyftingar/efri búkur   lyftingar/efri búkur Skokk/1min/milli spretta lyftingar/lappir lyftingar efri/búkur  

Svar
Fínar æfingar. Til að fá meiri brennslu á einstökum æfingum væri rétt að lengja lengstu æfingarnar þannig að það séu tvær æfingar í viku þar sem þú vinnur stöðgugt í 50 mín eða lengur. Annars gott. Muna samt að þegar þú hefur fylgt ákveðnu prógrami óbreyttu í 10 - 12 vikur eða lengur er rétt að breyta álaginu (minna álag er t.d. jákvæð breyting öðru hvoru).

Kveðja, Gunnar Páll

 

Til baka
 
23.7.2009
Er gott fyrir langhlaupara a­ hlaupa spretti ? - GPJ
SpurningMig langaði að spyrjast fyrir um spretti. Ég sé að margir eru að taka 400 metra spretti, en ég var að spá hvort það væri ekki í lagi að hafa þá styttri...
23.7.2009
Er slŠmt a­ hlaupa miki­ ß tßberginu ? - GPJ
SpurningMálið er að ég er að leita ráða fyrir vin minn sem er ekki mikill hlaupari þó svo að hann sé mikill íþróttamaður. Við hlaupum töluvert af stuttum...
   8.6.2009  Ăfingar me­ b÷rnum og unglingum - GPJ
   6.1.2009  Hva­ ■ř­ir "Pace" ? - THL
   11.8.2008  NŠgilega langur fyrirvari til a­ undirb˙a sig fyrir 1/2 mara■on? - GPJ
   11.7.2008  Ăfingaߊtlun rÚtt uppbygg­ ?? - GPJ
   11.7.2008  Hversu langt ■arf a­ vera b˙inn a­ hlaupa til a­ geta fari­ 1/2 mara■on - GPJ
   28.10.2007  Ëvenju hßr p˙ls Ý hlaupum - Hlaupaprˇf til a­ finna hßmarksp˙ls - GPJ
   28.10.2007  Hva­ er e­lilegur tÝmi fyrir byrjendur Ý 10 km hlaupi? - GPJ
   28.10.2007  Undirb˙ningur fyrir 1/2 mara■on me­ vaktavinnu - GPJ
   8.2.2007  Hvernig ß a­ haga byrjun ß hlaupum og lÚttast? - GPJ
   2.10.2006  Hlaupabretti e­a ■rekstigi - GG
   28.8.2006  ËsamrŠmi Ý hra­a Ý mara■oni mi­a­ vi­ styttri vegalengdir - GPJ
   28.8.2006  1/2 mara■on vonbrig­i Ý RM2006, er m÷guleiki ß bŠtingu Ý Akureyrarhlaupinu? - GPJ
   19.7.2006  Hlaup og spinning Šfingar - GPJ
   17.7.2006  Margar Šfingar en nŠ ekki a­ lÚttast - GPJ
   6.7.2006  HvÝld eftir keppnishlaup - GPJ
   9.5.2006  Munur ß a­ hlaupa inni ß bretti og ˙ti - GPJ
   9.5.2006  ┴Štlun ß hra­atempˇ Ý mara■oni - GPJ
   16.1.2006  Undirb˙ningur fyrir 3 km innt÷kuprˇf - GPJ
   7.9.2005  Ăft fyrir 1/2 mara■on ßn beinna hlaupa - GPJ
   1.9.2005  Mara■on me­ stuttum undirb˙ningi - GPJ
   26.6.2005  Ăskilegur hra­i ß ßfanga■jßlfun fyrir 1/2 mara■on - GPJ
   22.6.2005  Af hverju hŠkkar p˙ls ˇe­lilega miki­ Ý lok langrar Šfingar ? - S┴A
   22.6.2005  Ăfingaߊtlun fyrir byrjendur og Crohns sj˙kdˇmur - GPJ
   22.6.2005  A­ nß upp hra­a fyrir 10 km hlaup Ý ReykjavÝkurmara■oni - GPJ
   1.6.2005  Hvernig er best a­ byrja a­ hlaupa ? - GPJ
   3.5.2005  Ăfingar fljˇtlega eftir barnsbur­ - GPJ
   3.5.2005  Hversu l÷ng hvÝld eftir mara■onhlaup ? - GPJ
   10.4.2005  B˙inn a­ lÚtta mig miki­ markvissu prˇgrammi, og vil halda ßfram og nß undir 1 klst Ý 10 km hlaupi - GPJ
   9.4.2005  Fˇtboltama­ur a­ nß sÚr Ý form eftir mei­sli - GPJ
   24.2.2005  ╔g er 53 ßra kona Ý formi en langar a­ bŠta mig - GPJ
   2.2.2005  Hvernig grunnur eru lyftingar og skokk 2-3svar Ý viku fyrir hßlf-mara■on ? - GPJ
   17.11.2004  Hva­a ßhrif hefur ■a­ ß ■jßlfun a­ vinna Ý kyrrst÷­u allan daginn, anna­ hvort sitjandi e­a standandi ? - GG
   20.10.2004  Hlaupa■jßlfun fyrir fˇtboltamann - GPJ
   20.10.2004  Undirb˙ningur fyrir hßlft mara■on um pßskana 2005 - GPJ
   21.9.2004  Af hverju er ma­ur orkulaus suma daga ? - GPJ
   31.8.2004  BŠting ß 10 km tÝma - GPJ
   12.8.2004  BŠting ß 3000m tÝma - GPJ
   3.8.2004  Hra­aŠfingar til a­ bŠta tÝma Ý 10 km hlaupi? - GPJ
   14.7.2004  Ăfingar til a­ bŠta ßrangur Ý 3000 m hlaupi - GPJ
   14.7.2004  KÝlˇmetramagn vegna undirb˙nings fyrir heilt mara■on - GPJ
   14.7.2004  Munur ß tÝma ß malbiki og Ý vÝ­avangshlaupi - GPJ
   14.7.2004  Kvef og aukin s˙refnisupptaka - S┴A
   20.6.2004  ┴hrif li­leika ß ßrangur Ý hlaupum - S┴A
   20.6.2004  Hlaup og styrktarŠfingar = sterkur og fallegur lÝkami ? - GPJ
   20.6.2004  Reykingarma­ur byrjar a­ hlaupa - GPJ
   28.10.2003  St÷­nun i hra­a: Ăfingar til a­ auka hra­ann og nß betri tÝma - GPJ
   28.10.2003  Hlaupi­ ˙ti ß veturna og hvernig best er a­ klŠ­ast Ý vetrarhlaupum - GPJ
   28.10.2003  Er munur ß hlaupahra­a karla og kvenna ? - S┴A
   28.8.2003  Margar Šfingar en enginn ßrangur Ý barßttunni vi­ vigtina ? - GPJ
   28.8.2003  A­ nß valdi ß ÷ndun Ý hlaupum - GPJ
   2.7.2003  Blanda hlaupa og lyftinga Ý miklu magni - S┴A
   2.7.2003   Hva­a Šfingap˙ls gefur hßmarksbrennslu ? - S┴A
   26.6.2003  Hlaup og tŠkja■jßlfun - GPJ
   3.6.2003  Of■jßlfun - S┴A
   14.5.2003  ┌treikningur ß Šfingap˙lsi - S┴A
   10.11.2002  Hvernig er best a­ haga vetrarstarfi og undirb˙ningi hlauparans ? - GPJ
   10.11.2002  Hversu vel virka l÷ng "off-road" hlaup ß ˇj÷fnu undirlagi ? - S┴A
   3.11.2002  8 vikna Šfingaߊtlun me­ bl÷ndu af hlaupum og styrktarŠfingum - GPJ
   26.8.2002  Er rß­legt a­ taka leikfimŠfingar eftir hlaupaŠfingu ? - GPJ
   26.6.2002  Er ˇvenjulega hßr p˙ls hŠttulegur ? - S┴A
   20.6.2002  Hvernig er best a­ byrja hlaupin aftur eftir nokkurt hlÚ ? - GPJ
SportÝs 2019
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is