Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
  Jˇladagatal 2016
  Jˇladagatal 2015
  Ůjßlfun
  NŠringarfrŠ­i
  Mei­sli
  Skˇr
  Hlaupa˙tb˙na­ur
  Frˇ­leiksmolar
  Tilvitnanir
  Ţmislegt
Rß­gj÷f
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Almennur frˇ­leikur  >  Jˇladagatal 2016
21.12.2016
21. des - Jˇladagatal hlaup.is: Enga feimni vi­ keppnishlaupin

Notið keppnishlaupin sem eru í boði til að taka bestu æfingu vikunnar. Verið ekki feimin við að hvíla aðeins fyrir keppnishlaupin og negla svo á það. Keppnin er alltaf besta æfingin.

Best er að borða sem allra fyrst eftir átökin, best ef innan 30 mínútna frá því að æfingunni líkur en 60 mínútna glugginn er hámarkið, eftir það dregur úr afli endurheimtarinnar og hægist á henni.

Munið að kolvetnin eru vinur ykkar en ekki óvinur. Þeir sem æfa mikið þurfa kolvetni fyrir líkamann og heilann. Best er að velja hollu kolvetnin sem eru minna unnin og innihalda sem minnstan sykur. Við sem æfum viljum fá sem mest af næringu úr þeim mat sem við borðum, því við þörfnumst þess.
Próteinin eru líka vinur ykkar. Hæfilegt magn í síðustu máltíð fyrir æfingu er um 10g en eftir æfingar 25-30g. Prótein fyrir hjálpa líkamanum að verja vöðvamassann með á átökum stendur og próteinin eftir átök, já einmitt, flýta fyrir endurheimt. Það má útbúa sinn eigin íþróttadrykk sem er án allra rotvarnarefna og því minna skaðlegur fyrir tannheilsuna. Uppskriftin er eplasafi og vatn 50-50, örlítið salt. Hrista og drekka.
Fríða Rún Þórðardóttir, þraureyndur hlaupari og næringarfræðingur

Sjáðu alla molana í Jóladagatali hlaup.is.

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
SportÝs 2019
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is