Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Pistlar/Vi­t÷l
Vi­t÷l
Yfirheyrslur
Pistlar Stefßns
Hlaupasumari­ mitt
S÷gur ˙r hlaupum
Frßsagnir hlaupara
Hugrenningar
Pistlar Sigur­ar P.
Frß umsjˇnarmanni
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Pistlar/Vi­t÷l  >  Pistlar Sigur­ar P.
28.8.2000
Pistill 8: Ekki vanmeta drykkina

╔g er einn ■eirra sem lenti Ý erfi­leikum Ý RM vegna ■ess a­ Úg drakk of lÝti­ framan af. Skyndilega um 27 km minnka­i hra­i minn um hßlfa mÝn˙tu ß km og 2-3 km sÝ­ar um a­ra hßlfa mÝn˙tu. ╔g byrja­i strax a­ drekka eins og hŠgt var og tˇkst a­ rÝfa mig nokku­ upp sÝ­ustu 5 km af hlaupinu. Fyrir hlaupi­ var ߊtlunin s˙ a­ taka eins fßa drykki og Úg taldi unnt a­ komast af me­ og tˇk Úg t.d. fyrsta drykkinn eftir 10 km. ╔g taldi mig vera a­ byggja ß reynslunni og framarlega Ý huga mÚr var a­ Úg komst af me­ litla drykkju Ý Mřvatnsmara■oni 1999, en ■ß var hitastigi­ reyndar 6-7 ░C ßsamt rigningu. A­alßstŠ­an Ý ,,gamla" daga fyrir takmarka­ri v÷kvainnt÷ku minni var a­ ■ß var minni hŠtta ß hlaupasting, sem Úg var nokku­ vi­kvŠmur fyrir.

Eftir ß sÚ­ tˇk Úg rangar ßkvar­anir Ý RM var­andi drykkjarmßlin. ═ fyrsta lagi var 16-17░C hiti og glampandi sˇl og ■vÝ samanbur­ur vi­ Mřvatn algj÷rlega ˇraunhŠfur. ١ ■essi hiti sÚ ekki hßr ß erlendan mŠlikvar­a hefur hann ßhrif ß okkur ═slendinga sem erum varnir a­ Šfa og keppa vi­ nŠr alltaf kaldari a­stŠ­ur. ═ ÷­ru lagi var ˇraunhŠft hjß mÚr a­ taka mi­ af reynslunni ■egar Úg var upp ß mitt besta. ╔g er mun ■yngri n˙na og sÝ­an skiptir keppnisformi­ miklu mßli. Sß sem er lÚttur og er Ý gˇ­u formi er eins og lÝtill sparneytinn bÝll Ý samanbur­i vi­ hinn sem mß lÝkja vi­ stˇran og ey­slufrekan amerÝskan bÝl. Ůeir leggja af sta­ me­ s÷mu birg­irnar, en sß sparneytni kemst e­lilegra lengra. ═ ■ri­ja lagi eru lÝkurnar ß hlaupasting vegna v÷kvainnt÷ku minni eftir ■vÝ sem ma­ur fer hŠgar ■.e. ekki hŠgt a­ bera saman 3:20 mÝn og 4:00 mÝn. tempˇ.

Torfi H. Leifsson skrifa­i ßgŠta grein Ý Hlauparann (3.tbl. 1995) um nau­syn ■ess a­ drekka vi­ ßreynslu. Ůar segir hann m.a.: ,,LÝkaminn tapar heilmiklu af v÷kva ■egar hann svitnar og ef ma­ur tapar 2% af lÝkams■yngd sinni (1-1,5 lÝter) ßn ■ess a­ bŠta lÝkamanum ■a­ upp, ■ß hefur veri­ sřnt fram ß a­ afkastagetan minnkar um allt a­ 10-20%. Ůetta ■ř­ir minnkandi hra­a hjß hlaupurum, jafnvel 1/2 - 1 1/2 mÝn ß hvern km, sem er mj÷g miki­. Ůa­ er ■vÝ geysilega mikilvŠgt a­ tryggja nŠgilega v÷kvainnt÷ku me­an ß Šfingu og keppni stendur til a­ vi­halda e­lilegum afk÷stum." Svo einfalt er n˙ ■etta og Úg get einungis sagt vi­ sjßlfan mig a­ Úg er enn a­ lŠra. Vi­ ykkur sem hafi­ skemmri keppnisreynslu a­ baki segi Úg: Vanmeti­ ekki mikilvŠgi drykkjanna, en prˇfi­ ykkur ßfram ß Šfingum.

[Frß HlaupasÝ­unni: Greinin "Nau­syn ■ess a­ drekka vi­ ßreynslu" er hÚr ß HlaupasÝ­unni. Einnig er umfj÷llun ß UmrŠ­ugrunni HlaupasÝ­unnar.]

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
SportÝs 2019
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is