Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
  Jˇladagatal 2016
  Jˇladagatal 2015
  Ůjßlfun
  NŠringarfrŠ­i
  Mei­sli
  Skˇr
  Hlaupa˙tb˙na­ur
  Frˇ­leiksmolar
  Tilvitnanir
  Ţmislegt
Rß­gj÷f
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Almennur frˇ­leikur  >  Skˇr
23.11.2010
Hva­a skˇ ß Úg a­ kaupa ?

Hlaupaskór frá öllum stærstu framleiðendunum og eru komnir í verðflokkinn í kringum og yfir 20 þúsund, á að vera hægt að treysta að séu góðir. Skór eins og Adidas, Asics, Brooks, Mizuno, New Balance, Nike, Reebok, Saucony, Under Armour og fleiri þekkt nöfn eru allt góðir skór þegar ofangreindum verðflokki er náð.

Það sem skiptir þig máli er tvennt.

  1. Að velja skó sem henta þínu hlaupalagi, það er finna út hvort þú þarft innanfótarstyrkta skó, skó fyrir normal hlaupalag eða hlaupalag þar sem hlaupið er á ytri jarka (utanfótar). Til að finna þetta, er best að fara í hlaupa- eða göngugreiningu. Einnig er hægt að átta sig á þessu að vissu leyti með því að skoða lögun fótar með svokölluðu "blautfótarprófi", sjá lýsingu í grein hér á hlaup.is undir Fróðleikur/Almennur fróðleikur/Skór.

  2. Þegar þú veist hvort þú átt að kaupa skó sem eru með innanfótarstyrkingu eða skó fyrir normal hlaupalag, þá getur þú mátað nokkrar tegundir og fundið þá tegund sem þér finnst vera þægilegust fyrir þinn fót. Fætur hlaupara eru misjafnir og sumar skótegundir virðast falla betur að fótlagi einstakra hlaupara en aðrar. Það hefur ekkert endilega að gera með mismunandi gæði og því oft erfitt að taka mark á félaga sem finnst tegund A vera frábær en tegund B vera ómöguleg. Það gæti verið öfugt í þínu tilfelli vegna þess að fætur ykkar eru ólíkir, jafnvel þó þið séuð með sama hlaupalag.

Þegar þú ert búinn að finna rétta skóinn, bæði tegund og týpu, þá þarft þú að finna réttu stærðina. Þegar þú mátar skóinn, þá þrýstir þú fætinum fram í tá í óreimuðum skóm og stingur vísifingri niður í skóinn á milli hælkappa og hæls. Það á að vera auðvelt að koma fingrinum þarna á milli, ekki troða honum niður, heldur á hann að leika laus. Þá ertu með réttu stærðina sem líklega er ca. 1,5 cm stærri en fóturinn þegar þú mælir hann. Ef þú ætlar að panta skó á netinu, þá getur þú mælt fótinn þannig að þú setur hvítt blað upp við vegg, stígur á það með hælinn upp að veggnum og merkir við tá. Svo mælir þú og bætir 1,5 cm við og þá ertu kominn með réttu stærðina í cm. Eftir þessari stærð getur þú síðan pantað á netinu og í raun notað þessa stærð í cm í framtíðinni þegar þú kaupir skó.

Vandamálið með að nota EUR eða US númer, er að þau eru svo breytileg milli tegunda. Ég get nefnt dæmi um skó sem ég á og eru allir merktir 29 cm, en í eftirfarandi EUR númerum:

  • Reebok: 29 cm = 44,5
  • Adidas: 29 cm = 45 1/3
  • Nike:   29 cm = 45
  • Asics:  29 cm = 46

Það er því miklu einfaldara að miða við cm númer.

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
SportÝs 2019
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is